Sunday 12 February 2017

താലി കിട്ടുന്നതിന് തൊട്ടു മുൻപ് എന്നെ സുഗുപ്പിച്ച അമ്മാവൻ




പ്രസവ മുറിയിൽ നിന്ന് എന്നെ പുറത്തു കൊണ്ടുവന്നു ബെഡിൽ കിടിതി , എന്റെ മോനെ അടുത്ത് കിടത്തി പാല് കൊടുത്തപ്പോഴേക്കും , ഹുസ്ബൻഡ് , അമ്മാവൻ , അമ്മായി , അച്ഛൻ , 'അമ്മ എല്ലാവരും വന്നു . 'അമ്മ മോനെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ പറഞ്ഞു " ആഹാ . മോനെ അമ്മാവന്റെ മുഖം ആണല്ലോ എന്ന് . എല്ലാവരും ചിരിച്ചു "
അമ്മാവൻ അമ്മയെ നോക്കി  പറഞ്ഞു " അത് പിന്നെ അങ്ങനെ അല്ലെ വരൂ , നമ്മൾ എല്ലാവരും ഒരു ചോരയല്ലേ പെങ്ങളെ " . എല്ലാവരും ചിരിച്ചു വർത്തമാനം ഓക്കേ പറഞ്ഞു പിരിഞ്ഞു പോയി. അമ്മയും അച്ഛനും പറഞ്ഞു രാജേഷേ ( എന്റെ ഭർത്താവിന്റെ പേരാണ് കെ ട്ടോ ) നമുക്കു പോകാം , അവൾ കുറച്ചു വിശ്രമിക്കട്ടെ . എല്ലാവരും പോയി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ , ഞാൻ 'അമ്മ പറഞ്ഞ കാര്യം ഓർത്തു , അമ്മാവന്റെ മുഖം ആണല്ലോ എന്ന്......
  ഞാൻ ചെരിഞ്ഞു കിടന്നു മോനെ പാല് കൊടുത്തുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ എന്റെ കല്യാണ ദിവസം ഓർമ്മ വന്നു ... ഒന്നര വര്ഷം മുൻപ്  , അന്ന് എന്നെ കാണാൻ ഇന്നത്തെപോലെ തടി ഒന്നും  ഇല്ല , ഒരു നല്ല നടൻ പെൺകുട്ടി , അത്യാവശ്യം വണ്ണം , നല്ല വെളുത്ത നിറം  ഏകദേശം നമ്മുടെ സിനിമ നടി നവ്യ നായരേ പോലെ ഇരിക്കും .എന്റെ കല്യാണദിവസം രാവിലെ 8 . 30 ആയപ്പോൾ ഞാൻ കണ്ടു എന്റെ അച്ഛൻ മുറിയിൽ കയറി വാ പൊത്തി കരയുന്നു , ഞാൻ  ഓടി ചെന്ന്  എന്താ അച്ഛാ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു പറയുന്നു എനിക്ക് കല്യാണത്തിന് ഇടാനുള്ള സ്വര്ണ്ണം കിട്ടിയില്ല എന്ന്, കാരണം സ്വർണം കടം തരാം എന്ന് പറഞ്ഞ സ്വർണ കടക്കാരൻ ഇപ്പോൾ പറയുന്നു  കടം താരം പറ്റില്ല എന്ന്. പുറത്തു ചേരുകന്റെയും , നമ്മുടെ യും ആൾകാർ വന്നു തുടങ്ങി , അമ്മയാണേൽ ഓടി നടന്നു ഓരോ കാര്യങ്ങൾ ചെയുന്നു . അപ്പോൾ അമ്മാവൻ അതുകണ്ടു  കയറി വന്നു , " എന്താ അളിയാ എന്തിനാ ഇങ്ങനെ പറയുന്നെ , പുറത്തു ആൾകാർ കേൾക്കും , എന്താ കാര്യം പറയു "
അച്ഛൻ വീണ്ടും വീണ്ടും കരയുന്നു , എനിക്ക് പേടിയായി അച്ഛൻ വല്ല കടും കയ്യും ചെയ്യുമോ എന്നോർത്ത് . അമ്മാവൻ വീണ്ടും ചോദിച്ചു " എന്താ മോളെ , എന്തിനാ അളിയൻ ഇങ്ങനെ കരയുന്നെ . ഞാൻ അമ്മാവനോടെ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു , ഞാനും അറിയാതെ കരഞ്ഞു പോയി . പെട്ടന്ന് അമ്മാവൻ പറഞ്ഞു മോളെ വിഷമിക്കണ്ട അമ്മാവൻ ജീവിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ മോൾടെ കല്യാണം ഒരിക്കലും മുടങ്ങില്ല " എന്ന് . അതുകേട്ടതും ഞാനും അച്ഛനും അമ്മാവന്റെ മുഖത്തേക്ക് ഒരുപാടു പ്രതീക്ഷയോടെ നോക്കി . പെട്ടാണ് അമ്മാവൻ പറഞ്ഞു " അളിയൻ ഒരു കാര്യം ചെയ്‌തു പെട്ടാണ് പുറത്തു പോയി വീട്ടിലേക്കു വരുന്ന എല്ലാവരെയു സ്വീകരിച്ചു വർത്തമാനം ഓക്കേ പറഞ്ഞിരിക്കു , ഞാൻ മോളും കൂടെ എന്റെ വീട്ടിൽ പോയി , എന്റെ മോൾക് വാങ്ങി വെച്ചിരിക്കുന്ന സ്വർണം എല്ലാം എടുത്തിട്ടു വരാം , തലകാലം അവൾ ഒന്നും അറിയണ്ട (എന്റെ 'അമ്മ അറിയണ്ട എന്ന പറഞ്ഞെ )  ". അതുകേട്ടതും അച്ഛൻ അമ്മാവന്റെ കാലിൽ വീണു നന്ദി പറഞ്ഞു . അച്ഛൻ കണ്ണുകൾ തുടച്ചു പുറത്തേക്കു പോയി , ഞാനും അമ്മാവനും അമ്പലത്തിൽ പോകുവാണെന്നു പറഞ്ഞു കാറിൽ കയറി അമ്മാവന്റെ വീട്ടിലേക്കു പോയി .
അവിടെ ചെന്ന് വീട് തുറന്നു , ആരും ഇല്ലായിരുന്നു , അമ്മായിയും മകളും എല്ലാം എന്റെ വീട്ടിൽ ആണ് .അമ്മാവൻ അകത്തു കയറി മുറിയിൽ ലൈറ്റ് ഇട്ടു അമ്മാവന്റേം അമ്മായിടേം ബെഡ്റൂമിലേക്ക് പോയി അവിടെഅലമാരയുടെ ഷെൽഫ് തുറന്നു , അമ്മാവന്റെ മോൾക്ക് വാങ്ങി വെച്ചിരിക്കുന്ന സ്വർണഭാരങ്ങൾ എല്ലാം എടുത്തു ഇടാൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു. ഞാൻ കല്യാണസാരിയും മേക്കപ്പ് ഓക്കേ ചെയ്താണ് വന്നത് . ഇനി ആഭരങ്ങൾ മാത്രം ഇട്ട മതിയായിരുന്നു . കട്ടിലിൽ വെച്ച ആഭരങ്ങൾ ഞാൻ പാകമാകുന്ന നോക്കി എടുത്തപ്പോൾ പെട്ടന്ന്  എന്തോ എന്റെ ചന്തിയിൽ  തട്ടിയത് പോലെ . ഞാൻ ഞെട്ടി തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ അതാ അമ്മാവന്റെ കൈ എന്റെ പുറകിൽ വച്ചിരിക്കുന്നു . പെട്ടന്ന് ഞാൻ പുറകോട്ട് മാറി. അമ്മാവൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു " മോളെ എനിക്ക് ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാ , അതുകൊണ്ടാ ഇതൊക്കെ ഞാൻ ചെയ്തത്  " . എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു " അമ്മാവന് നാണം ഇല്ലേ എന്നോട് ഇങ്ങനെ ഓക്കേ പറയാൻ " .
" മോളെ please എനിക്ക് വേറെ ഒന്ന് വേണ്ട മോളുടെ ആ വലിയ മുല ഒന്ന് നേരിൽ അകണ്ടു ചപ്പി കുടിക്കണം , കൊതികൊണ്ട , മോൾടെ സാരി പോലും ചുളുങ്ങാതെ തന്നാൽ മതി " . പെട്ടന്ന് ദേഷ്യം വന്നു ഞാൻ ഇറങ്ങി പോകാൻ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചപോൾ, അച്ഛന്റെ മുഖം എനിക്ക് ഓര്മ വന്നു , ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യണം എന്ന് വിജാരിച്ചൊപ്പിലേക്കും , അമ്മാവൻ പറഞ്ഞു " മോളെ മുഹൂർത്തത്തിന് സമയം ആകുന്നു , പെട്ടന്ന് പോകണ്ടേ " അമ്മാവന് ഉറപ്പായി ഞാൻ ഇപ്പോൾ എന്ത് പറഞ്ഞാലും അനുസരിക്കുമ്മ് എന്ന് . പെട്ടന്ന് അമ്മാവൻ അവിടെ ഉള്ള കസേരയിൽ ഇരുന്നു " മോളെ ഒരു കാര്യം ചെയൂ , എനിക്ക് പെട്ടാണ് മോൾടെ മുല ഒന്ന് കുടിക്കാൻ തന്നിട്ട് പെട്ടന്ന് ആഭരണം ഇട്ടു പോകാം " . എനിക്ക് വേറെ വഴി ഒന്നും ഇല്ലായിരിക്കുന്നു , ഞാൻ പതുകെ എന്റെ സാരിയുടെ ബ്ലൗസിൽ കുത്തിയ പിന് ഊരി , സാരിത്തുമ്പ് ചുളങ്ങാതെ താഴെ യിട്ട് , എന്നിട്ടു പതുകെ എന്റെ ബ്ലൗസിന്റെ മുമ്പിലത്തെ ഹുക്ക് ഊരി , ഇപ്പോൾ അമ്മാവനെ എന്റെ വലിയ രണ്ടു കുഭങ്ങൾ പുറത്തു ചാടാൻ തയാറായി നില്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ , അമ്മാവന്റെ മുണ്ടിന്റെ അവിടെ എന്തോ ചലനം സംഭവിക്കുന്നു ഞാൻ മനസിലാക്കി, എനിക്കും എന്തോ പോലെ തോന്നി തുടങ്ങി , ശ്വാസം കൂടുതൽ വേണം എന്ന് തോന്നി . " മോളെ ഇത്രക്കും വലുതായിരുന്നു മോൾടെ മുലകൾ , ഇത് ഒരു തേൻകുടം അമ്മാവന്റെ രണ്ടുകയിലും ഒതുങ്ങാല്ലല്ലോ ". പെട്ടാണ് അറിയാതെ എനിക്ക് ചിരി വന്നു . അപ്പോൾ അമ്മാവനും മനസിലായി ഞാനും എന്ജോയ് ചെയ്തു തുടങ്ങി എന്ന് .
ഞാൻ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു ഇനി  ഒന്നും നോക്കിയിട്ടു കരയമില്ല പെട്ടന്ന് എന്താ എന്ന് വച്ച് അമ്മാവൻ പറയുന്നപോലെ ചെയ്തിട്ട് പോകണം എന്ന് . ഞാൻ പതുകെ കസേരയിൽ ഇരിക്കുന്ന  അമ്മാവന്റെ അടുത്തേക് നീങ്ങി ചെന്ന് , എന്നിട്ടു എന്റെ ഒരു മുല ബ്രാ യുടെ പുറത്തെടുത്തു , ഞാൻ എന്റെ ഒരു കൈ കൊണ്ട് മുലയിൽ പിടിച്ചു , മറ്റേ കൈ അമ്മാവന്റെ തടയിൽ പിടിച്ചു പൊക്കി , ഞാൻ നില്കുകയായിരുന്നതുകൊണ്ട് കൃത്യം അമ്മാവന്റെ വാ എന്റെ മുളയുടെ നേരെ തന്നെ വന്നു , ഞാൻ എന്റെ മുലകണ്ണ് അമ്മാവന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി വെച്ച് കൊടുത്തു , അമ്മാവൻ ആർത്തിയോടെ എന്റെ ചപ്പി വലിച്ചു കുടിക്കുകയാണ് . എന്റെ എല്ലാ കണ്ട്രോളും പോയി . ഞാൻ തന്നെ എന്റെ മറ്റേ മുലയും ബ്രായിൽ നിന്ന് പുരത്തെടുത്തിട്ടു . അപ്പോൾ അമ്മാവന് കാര്യം മനസിലായി എനിക്കും മൂഡ് ആയി എന്ന് . അമ്മാവൻ കൈ കൊണ്ട് മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു ഉടച്ചു കൊണ്ടിരിന്നു . ശരിക്കും മൂടായപ്പോൾ അമ്മാവൻ  ചോദിച്ചു " മോളെ കൊതികൊണ്ട് ചോദിക്കുവാ , എനിക്ക് മോൾടെ കന്ത് ചപ്പി വലിക്കാൻ കൊതി ആകുന്നു " . ഞാൻ പറഞ്ഞു കല്യാണ സാരി മൊത്തം ചുലുങ്ങും  , " ഇല്ല മോളെ , ഞാൻ തറയിൽ കിടക്കാം , മോളെ എന്നെ കവച്ചു മൂത്രം ഒഴിക്കാൻ ഇരിക്കുന്ന പോലെ എന്റെ മുഖത്തിന്റെ മുകളിൽ ഇരുന്നാൽ മതി ,, please ഇല്ല എന്ന് മാത്രം അപരയല്ലേ , ഞാൻ അല്ലേൽ ഇന്ന് മരിച്ചു പോകും " അമ്മാവൻ ഇത്രയും കൊതിയോടെ പറയുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ , പെട്ടന്ന് അമ്മാവൻ നിലത്തു കിടന്നു . ഞാൻ പതുകെ സാരി മൊത്തം അഴിച്ചാൽ ചൂലുങ്ങും എന്നുള്ളതുകൊണ്ട്  മുകളിലേക്കു പൊക്കി അമ്മാവൻ കൊതി കൊണ്ട് നോക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഇപ്പൊ തന്നെ എന്നെ കടിച്ചു തിന്നും എന്ന് തോന്നി . ആദ്യം എന്റെ പാന്റീസ് ഞാൻ ഊരി , ഞാൻ ചെറുതായി ഒന്ന് ചമ്മി , കാരണം പാന്റീസ് മൊത്തം എന്റെ പൂർ തേൻ വീണു നനഞ്ഞിരുന്നു . " മോളെ പെട്ടന്ന് വാ , മോൾടെ ചക്ക പൂർ തിന്നാൻ കൊതി ആകുന്നു " . ഞാൻ പെട്ടാണ് പറഞ്ഞപോലെ രണ്ടു കാലും കവച്ചു മൂത്രം ഒഴിക്കുന്ന പോലെ മുഖത്തേക്ക് ഇരുന്നു. എന്റെ പൂർ ശരിക്കും പൊളിഞ്ഞു കന്തു വെളിയിലേക്കു തള്ളി ഇരുന്നു , കാരണം എന്റെ ഇരുപ്പു അങ്ങനെ ആണല്ലോ . അമ്മാവൻ ആർത്തിയോടെ എന്റെ കന്നി പൂറിൽ ചപ്പി വലിച്ചു , നാക് ഉള്ളിലേക്കു തള്ളി കെട്ടിയതും ഞാൻ സ്വർഗം കണ്ടു . അറിയാതെ ഞാൻ സ്വയം എന്റെ രണ്ടു മുലയാളിമ ഞെക്കാൻ തുടങ്ങി . " മോളെ തിരിഞ്ഞു ഇരിക്ക് , മോൾടെ കുണ്ടി അമ്മാവന്റെ മുഖത്തു വാരത്തേക്കു രീതിയിൽ ". ഞാൻ തിരിഞ്ഞു ഇരുന്നു . ഇപ്പൊ അമ്മാവന്റെ അണ്ടി വെട്ടി പൊങ്ങി നില്കുന്നു , ഞാൻ അറിയാതെ കുഞ്ഞിന് അതിൽ ഉറുമ്പി വലിച്ചു കുടിച്ചു .അപ്പോൾ അമ്മാവനെ എന്റെ കൊതം മൊത്തം ചപ്പി തിന്നു ആയിരുന്നു .പെട്ടന്ന് മൊബൈൽ റിങ് ചെയ്തു , ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും ഞെട്ടി എഴുന്നേറ്റു . സമയം 10 . 45 ആയിരിക്കുന്നു . " അയ്യോ അമ്മാവാ നമുക്കു പോകാം , മുഹൂർത്തത്തിന് സമയം ആയി , എല്ലാവരും എന്നെ അവിടെ തിരക്കും " എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ ബ്രായും ബ്ലൗസും ഓക്കേ ഇട്ടു പെട്ടന്ന് റെഡി ആയി കാറിൽ കയറി. ഞങ്ങളുടെ രണ്ടു പേരുടെ മുഖത്തും പൂർത്തിയാകാത്ത വിഷമം ഉണ്ടായി. കാറിൽ വെച്ച് അമ്മാവൻ പറഞ്ഞു " മോളെ എന്റെ മനസ്സിൽ ഇപ്പോഴും പൊളിഞ്ഞു കന്തു പുറത്തേക്കിരിക്കുന്ന മോൾടെ ചുവന്ന പൂർ ആണ് ഓര്മ " ഞാൻ പറഞ്ഞു തരാം അമ്മാവാ , വിഷമിക്കല്ലേ . കല്യാണ വീട്ടിൽ ആഭരങ്ങൾ എല്ലാം ഇട്ടു ഇറങ്ങിയ കല്യാണപ്പണിനെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ അളിയൻ ഓടിയ വന്നു എന്നോട് ഒരു പാട് നന്ദി പറഞ്ഞു. അത് കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ അമ്മാവനെ നോക്കി ഒരു കള്ളാ ചിരി ചിരിച്ചു. 'അമ്മ ഓടി വന്നു എന്നോട് ചീത്ത പറഞ്ഞു " നീ എന്ന ആദ്യം ആയിട്ടാണോ അമ്പലത്തിൽ പോകുന്നു , എന്താ ദൈവം നിന്നെ അവിടെന്നു വീട്ടിലെ. പെട്ടന്ന് ചെന്ന് കുറച്ചു പൗഡർ ഓക്കേ മുഖത്തു ഇട് ".
ഞാൻ ഓടി മുറിയിൽ കയറി ഒന്ന് സാരി ഓക്കേ നേരെയിടാൻ തുടങ്ങായപ്പോളേക്കും 'അമ്മ അമ്മാവണ് കൂട്ടി വന്നു പറഞ്ഞു " കുഞ്ഞേട്ട ഇവൾ ഇവിടെ നിന്ന് സമയം കളയും , പെട്ടന്ന് റെഡി ആക്കി ഇവെലേം കൊണ്ട് കല്യാണ മന്ദപ്പത്തിലേക്കു വാ " ഞാൻ താഴെ ആൾക്കാരെ ഓക്കേ നോക്കട്ടെ ".
  " പെങ്ങള് പൊക്കോ , ഞാൻ മോളേം കൊണ്ട് വന്നേകം ".
"'അമ്മ ചോദിച്ചത് കേട്ടില്ലേ ദൈവവും അമ്പലത്തിൽ നിന്നു വിടുന്നില്ലായിരുന്നോ എന്ന്  , എന്താ അമ്മാവൻ മറുപടി പറയാതെ ".
അപ്പോൾ അമ്മാവൻ പറഞ്ഞു " എങ്ങനെ വിടും എന്റെ പൊന്നേ , മോളെ ഞാൻ ഈ വാതിൽ അടക്കട്ടെ ". ഞാൻ ചോദിച്ചു " എന്തിനാ ഇവിടെ നിന്ന് എന്നെ ചെയാനാണോ "
അമ്മാവൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു "  അയ്യോ അല്ലായെ " എന്നും പറഞ്ഞു അമ്മാവൻ പെട്ടാണ് അകത്തു കയറി വാതിൽ അടച്ചു . എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു " മോളെ ഞാൻ ഒന്ന് വിരൽ ഇടട്ടെ , കൊതി ആയിട്ട " . ഞാൻ ഒന്ന് പറഞ്ഞില്ല , പെട്ടാണ് എന്നെ മേശയിൽ രണ്ടു കായും കുത്തി നിർത്തിയിട്ട്  കല്യാണ സാരി ചുളുങ്ങാതെ പൊക്കി , ശക്തിയായി എന്റെ ചന്തിയി ഞെരുക്കി , അപ്പോൾ അറിയാതെ ഞാൻ ഒന്ന് " ഹാ , അയ്യോ " എന്ന് ഉച്ച വച്ച് അപ്പോളെക് അമ്മാവന്റെ കൈയിലെ നാടുവിലത്തെ വിരൽ എന്റെ ഗുദത്തിലേക്കു തള്ളി കേറ്റിയിരുന്നു . ഞാൻ സ്വര്ഗം കണ്ടു . ഒരു വിരലും കുടി കേറ്റി എന്നെ പൊക്കി അപ്പോൾ എന്റെ പൂർ രണ്ടായി ശരിക്കും പിളർന്നു . ഞാൻ അറിയാതെ കണ്ണുകൾ അടച്ചു , പെട്ടാണ് മണ്ഡപത്തിൽ നിന്ന് വാദ്യമേളങ്ങൾ കേട്ട് . ഞാൻ താഴെ പോയി മണ്ഡപത്തിൽ ഇരുന്നു , ചേര്ക്കണം വന്നിരുന്നു . താലികെട്ടുന്നതിന്ടയിൽ ഞാൻ അമ്മാവനെ നോക്കി , അപ്പോൾ അമ്മാവൻ കൈ വിരലുകൾ വായിലിട്ടു ചപ്പുകയായിരുന്ന്. താലികെട്ടുമ്പോൾ താഴെ എന്റെ പൂറിൽ തേൻ ഒഴുകി ഒളിച്ചിറങ്ങുകയായിരുന്നു .
                                                                  തുടരും ...........

1 comment:

  1. youtube - YouTube
    youtube - YouTube videos - YouTube videos - YouTube videos - YouTube videos - YouTube videos - YouTube videos - YouTube videos youtube - YouTube videos youtube youtube to mp3 - YouTube videos. youtube - Videos youtube. youtube - YouTube videos. youtube - Videos youtube.

    ReplyDelete